Câu hỏi thường gặp

Quý khách vui lòng tìm kiếm thông tin cần thiết trước khi đặt câu hỏi.

Q
A

Tùy vào chất liệu hoặc mức độ bẩn mà có thể phát sinh thêm phí, và cũng có thể có sự chênh lệch giá giữa các khu vực hoặc vị trí cửa hàng.

Q
A Nguyên tắc là trả trước.
Q
A Tất cả phí giặt đều có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Q
A Mileage là dịch vụ tích lũy tiền lẻ còn lại (đơn vị 10 KRW) để sử dụng cho lần sau tại cửa hàng. Nếu không muốn, bạn có thể nhận lại tiền lẻ ngay.
Q
A

Cleaning Day là ưu đãi giảm 7% phí giặt vào thứ Tư hàng tuần. Một số mặt hàng như áo sơ mi, cà vạt, khăn choàng, dịch vụ phụ không áp dụng giảm giá.
<Tại các siêu thị lớn và siêu thị doanh nghiệp, áp dụng vào thứ Năm (trừ một số cửa hàng)>

Q
A Ngày giặt chăn là thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, giảm 20% phí giặt chăn. (Tại siêu thị lớn và siêu thị doanh nghiệp áp dụng thứ Năm và thứ Bảy)
Q
A

Đăng ký sinh nhật tại cửa hàng để nhận ưu đãi. Trong vòng 31 ngày trước/sau ngày sinh nhật, mỗi năm được giảm 15% cho tất cả mặt hàng (trừ áo sơ mi, cà vạt, khăn choàng, dịch vụ phụ).
* Đăng ký sinh nhật trên website không nhận được tin nhắn ưu đãi, phải đăng ký tại cửa hàng.
* Từ 1/1/2019, ưu đãi kỷ niệm ngày cưới đã dừng.

Q
A

Quần áo trẻ em được giảm 15% so với giá giặt người lớn. (Áp dụng cho quần áo size 130 trở xuống, giày size 190mm trở xuống)

Q
A Không được cộng dồn nhiều ưu đãi.