Hệ thống đào tạo/hỗ trợ

Hệ thống đào tạo LaundryWing
cho khởi nghiệp thành công

LaundryWing cung cấp chương trình đào tạo bài bản dựa trên hơn 30 năm kinh nghiệm.
Không chỉ đào tạo mở đầu cho khởi nghiệp thành công, LaundryWing còn tổ chức các khóa đào tạo định kỳ và chuyên biệt nhằm nâng cao hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Hệ thống đào tạo
Khóa học Đối tượng Nội dung đào tạo
Đào tạo mở đầu Nhà đầu tư chuẩn bị mở cửa hàng tiện lợi Đào tạo lý thuyết và thực hành tổng thể về vận hành cửa hàng, dịch vụ khách hàng và marketing.
Đào tạo định kỳ Tất cả chủ cửa hàng đang vận hành Chia sẻ kế hoạch, chính sách công ty và đào tạo các vấn đề quan trọng theo mùa vụ.
Đào tạo chuyên biệt Chủ cửa hàng được chọn theo thời gian/tình huống Chia sẻ kế hoạch, chính sách công ty và đào tạo các vấn đề quan trọng theo mùa vụ.
LaundryWing Academy
Thông tin và đào tạo hữu ích cho vận hành cửa hàng cũng có thể được học qua LaundryWing Academy - chương trình đào tạo trực tuyến của LaundryWing.
  • Khóa đào tạo nhập môn cho nhà đầu tư mới chuẩn bị mở cửa hàng
  • Khóa đào tạo bắt buộc hoặc tự chọn cho chủ cửa hàng đang vận hành

Hệ thống hỗ trợ vận hành
cho hoạt động thành công

LaundryWing liên tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và khen thưởng để đảm bảo vận hành ổn định và nâng cao sự hài lòng khách hàng sau khi khởi nghiệp.
  • Hội thảo cải thiện kinh doanh
    • Hội thảo hỗ trợ hoạt động và cải thiện cho cửa hàng sau 3 tháng mở
    • Hội thảo cải thiện công việc cho các cửa hàng thuộc chi nhánh
  • Hỗ trợ chi phí chuyển địa điểm
    Hỗ trợ một phần chi phí khi chuyển cửa hàng đến vị trí kinh doanh tốt hơn.
    (Ví dụ: chuyển từ tầng hầm lên tầng 1)

    * Chi phí hỗ trợ theo tiêu chuẩn nội bộ và có thể thay đổi.

  • Hỗ trợ phí thẻ
    Hỗ trợ 50% phí thẻ phát sinh khi nhận đồ giặt tại cửa hàng.

    * Chi phí hỗ trợ theo tiêu chuẩn nội bộ và có thể thay đổi.

  • Hỗ trợ marketing
    • Hỗ trợ tổ chức sự kiện, tặng quà, poster, POP...
      - Chi phí marketing cho các chương trình do công ty tổ chức sẽ được công ty/chi nhánh chi trả 100%. (Đơn hàng bổ sung do cửa hàng chi trả)
    • Hỗ trợ hoạt động thúc đẩy doanh số cho các cửa hàng cần hỗ trợ (phát tờ rơi, tặng quà, gửi SMS...)
      - Một phần chi phí do chủ cửa hàng chi trả
  • Hỗ trợ quản lý kinh doanh
    • Vào ngày khai trương, quản lý kinh doanh của công ty sẽ hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng để đảm bảo vận hành thuận lợi.
    • Kiểm tra lại trong vòng 1 tuần sau khi mở để phát hiện và cải thiện các vấn đề vận hành, giúp cửa hàng ổn định hoạt động.
  • Hệ thống hỗ trợ nhân sự thay thế
    LaundryWing vận hành đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm để hỗ trợ thay thế khi chủ cửa hàng gặp khó khăn trong vận hành trong một thời gian nhất định.

    * Chi phí nhân sự do chủ cửa hàng chi trả, việc hỗ trợ có thể bị hạn chế do nguồn lực.